TEL: 0960293067   LINE ID: @metourth   IG: metourth

รีวิว : เที่ยวจางเจียเจี้ย 6 วัน 5 คืน ไปกับทัวร์

รีวิว : เที่ยวจางเจียเจี้ย 6 วัน 5 คืน ไปกับทัวร์



รีวิว เที่ยวจางเจียเจี้ย ไปกับทัวร์ 6 วัน 5 คืน ไปกับทัวร์ เที่ยวที่ไหนบ้าง ออกไปสัมผัสธรรมชาติ เมืองโบราณ และวัฒนธรรมใหม่ๆ ในเมืองจางเจียเจี้ย ประเทศจีน เป็นอีกหนึ่งทริปที่จะทำให้คุณประทับใจในความสวยงามของธรรมชาติ #ไปเถอะเที่ยวง่ายสบายมาก
 
เที่ยวง่ายๆ ชิวๆ สวยๆ ไม่ต้องวางแผน ไม่ต้องได้ภาษา แค่ซื้อทัวร์ก็ได้ประสบการณ์ดีๆ ได้เพื่อนใหม่ ได้ภาพสวยๆ แบบอลังการมากกกก ที่สำคัญมีหัวหน้าทัวร์ช่วยถ่ายภาพให้ด้วยนะคะ

สนใจจองที่นั่งล่องหน้ากันได้ที่




มาเริ่มกันที่วันแรก : เราเดินทางช่วงบ่าย เดินทางโดยสายการบิน เวียดเจ็ทแอร์ ขึ้นเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิ เครื่องออกตอน 16.00 น. ข้อดีของการมากับทัวร์คือ การกรอกรายละเอียดสำหรับเข้าเมืองทางทัวร์กรอกไว้ให้แล้วจ้าาา ถ้างงก็มีหัวหน้าทัวร์ช่วยอีก ง่ายยมากกก



ถึงสยามบินต้าหยง ประเทศจีน เวลา 20.00 น. โดยประมาณ  ผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง แล้วเดินทางต่อไป ตึกมหัศจรรย์ 72 เมืองจางเจียเจี้ย หาของกินก่อนเข้าที่พัก



ตึกมหัศจรรย์ 72 ชั้นที่ตั้งอยู่ในเมืองจางเจียเจี้ย มณฑลหูหนาน ประเทศจีน เป็นสิ่งก่อสร้างที่น่าทึ่งและโดดเด่น ด้วยการออกแบบที่ผสานเข้ากับธรรมชาติ และแสดงถึงวัฒนธรรมของชนพื้นเมือง 72 ชนเผ่า ได้อย่างลงตัว ตึกนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขาหินสูงชันและป่าเขียวขจีในพื้นที่ที่มีความงดงามทางธรรมชาติที่โด่งดังระดับโลก



ด้านในยิ่งใหญ่และสวยมาก ได้รูปเป็นล้าน ^ ^ นอกจากการจัดสถานที่ทีสวยงามแล้วยังมีพิพิธพันธ์อยู่ที่ชั้น 2 และของกินของฝากให้ช๊อปปิ้ง และหาของกินด้วยค่ะ
จบวันแรกไปแบบชิวๆ และเดินทางเข้าที่พัก เพื่อพักผ่อนกันก่อนค่ะ



วันที่ 2 : อุทยานวัฒนธรรมพื้นบ้านถูเจี่ย และ เฟิ่งหวง (Fenghuang) นั่งเรือแม่น้ำถัวเจียง: เมืองโบราณแห่งความงดงามและวัฒนธรรม



Zhangjiajie Tujia Folk Custom Park: อุทยานวัฒนธรรมพื้นบ้านถูเจี่ย

Zhangjiajie Tujia Folk Custom Park เป็นสถานที่ที่รวบรวมและนำเสนอวัฒนธรรมพื้นบ้านของชาวถูเจี่ย (Tujia) ชนกลุ่มน้อยในจีน อุทยานแห่งนี้ตั้งอยู่ในเมืองจางเจียเจี้ย มณฑลหูหนาน โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมพื้นบ้านที่สวยงาม การแสดงศิลปะการเต้นรำแบบดั้งเดิม และการจำลองวิถีชีวิตประจำวันของชาวถูเจี่ย นักท่องเที่ยวสามารถเรียนรู้ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์ พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศธรรมชาติที่งดงาม



เฟิ่งหวง (Fenghuang) หรือเมืองหงส์ ตั้งอยู่ในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน เป็นเมืองโบราณที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม สร้างขึ้นกว่า 400 ปีในยุคราชวงศ์หมิง เมืองนี้ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำถัวเจียง (Tuojiang) โดยมีบ้านไม้เก่าแก่ที่สร้างบนเสาค้ำเป็นเอกลักษณ์

นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่นบนถนนโบราณ ล่องเรือชมทิวทัศน์อันสวยงามของแม่น้ำ และสัมผัสวิถีชีวิตของชนกลุ่มน้อยถูเจี่ยและเหมียว ที่ยังคงรักษาประเพณีดั้งเดิม เมืองเฟิ่งหวงเป็นจุดหมายปลายทางที่ผสานความงดงามของธรรมชาติและวัฒนธรรมที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน



ในทัวร์รวมล่องเรือ แม่น้ำถัวเจียง ด้วยน้าา ให้ชมวิวชิวๆ เก็บภาพรอบๆ เมือง



ทัวร์ปล่อยให้เราเดินเล่นชิวๆ ไม่เร่งรีบ ตั้งแต่ช่วงเย็นจนถึงช่วงค่ำ ได้ภาพครบทั้งแสงเย็น แสงกลางคืน สวยมากก
ภาพถ่ายยังไม่สวยเท่า ไปดูเองน้าา บอกเลย



ขนมก็อร่อยอยู่น้า จริงๆ มีน้ำชามะพร้าว-มะนาว รสชาติแปลกดี แต่อร่อยดี จบวันที่สองไปแบบเมื่อยขา แต่คุ้มมากกกก 



วันที่ 3 : ฟูหรงเจิ้น (Furong Zhen) เมืองโบราณแห่งเสน่ห์ธรรมชาติและวัฒนธรรม และ สวนหมีแพนด้า



สวนหมีแพนด้า : พาไปชมชีวิตหมีแพนด้า 555 เอาตรงๆ ไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร่ มีแพนด้าเป็นหลักส่วนสัตว์อื่นๆ ก็นิดหน่อย ^ ^



ฟูหรงเจิ้น (Furong Zhen) หรือ "เมืองฟูหรง" เป็นเมืองโบราณที่ตั้งอยู่ในเขตปกครองตนเองเซียงซี (Xiangxi) มณฑลหูหนาน ทางตอนใต้ของประเทศจีน ฟูหรงเจิ้นมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 2,000 ปี ตั้งแต่สมัยราชวงศ์ฮั่น ทำให้ที่นี่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของวัฒนธรรมจีนดั้งเดิม ผสานเข้ากับทิวทัศน์ธรรมชาติที่งดงามและความเป็นเอกลักษณ์ของชุมชนชาวถู่เจีย (Tujia) ซึ่งเป็นชนกลุ่มน้อยที่มีวัฒนธรรมเฉพาะตัว

สิ่งที่ทำให้ฟูหรงเจิ้นมีชื่อเสียงคือ "น้ำตกฟูหรง" ที่ไหลผ่านกลางเมือง น้ำตกนี้ตั้งอยู่ริมหน้าผาหินสูงทำให้เกิดภาพที่สวยงามและดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก น้ำตกที่ไหลลดหลั่นลงมาผ่านหินผาโบราณ ให้ความรู้สึกถึงความยิ่งใหญ่และสงบงาม นอกจากนี้บ้านเรือนโบราณที่สร้างขึ้นด้วยสถาปัตยกรรมจีนดั้งเดิมยิ่งช่วยเสริมบรรยากาศให้เมืองนี้มีความมีเสน่ห์ดึงดูดใจ เอาตรง ถ่ายมาไม่สวยเท่าที่ตาเห็นเลย กลางวันกสวย กลางคืนยิ่งสวย มันสวยมากกก




นอกเหนือจากความงดงามทางธรรมชาติ ฟูหรงเจิ้นยังคงรักษาวัฒนธรรมและประเพณีท้องถิ่นไว้อย่างเข้มแข็ง นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสถึงวิถีชีวิตของชาวถู่เจียได้จากการชมการแสดงศิลปะพื้นเมือง อาหารพื้นบ้าน รวมถึงการเดินเล่นในตลาดโบราณที่ยังคงมีชีวิตชีวา



วันที่ 4 : ประตูสวรรค์ เทียนเหมินซาน (Tianmen Mountain) ความงดงามแห่งยอดเขาในหูหนาน - ระเบียงกระจกหน้าผาลอยฟ้า- ประตูสวรรค์



เทียนเหมินซาน (Tianmen Mountain) หรือ "ภูเขาประตูสวรรค์" ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติเทียนเหมินซาน เมืองจางเจียเจี้ย มณฑลหูหนาน ประเทศจีน เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศจีน ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามและโดดเด่น เทียนเหมินซานมีความสูงถึง 1,518 เมตร และมีชื่อเสียงจากช่องหินยักษ์ที่เกิดจากการสึกกร่อนของหินเป็นรูปร่างเหมือน "ประตู" ขนาดใหญ่ ซึ่งชาวจีนเรียกว่า "ประตูสวรรค์"

แต่วันนี้เราไม่ได้เห็นประตูสวรรค์ค่ะ (เสียใจนิดนึง T - T) เพราะวันนี้มีฝนตก หมอกเยอะ ฟ้าไม่เปิด ไว้คราวหน้ามาแก้มือใหม่ 555 



หนึ่งในประสบการณ์ที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดคือการขึ้น "กระเช้าลอยฟ้าเทียนเหมิน" ซึ่งเป็นกระเช้าลอยฟ้าที่ยาวที่สุดในโลก ด้วยความยาวกว่า 7.5 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที ระหว่างทางสามารถชมทิวทัศน์ของภูเขาที่สลับซับซ้อนและเขียวขจี รวมถึงเห็นเส้นทางคดเคี้ยวที่มีชื่อว่า "ถนน 99 โค้ง" ที่เชื่อกันว่าสื่อถึงทางขึ้นสวรรค์



วันที่ 5 : ร้านช๊อปปิ้ง และ สะพานกระจกจางเจียเจี้ย (Zhangjiajie Glass Bridge) ความงดงามและท้าทายแห่งขุนเขา



ลงร้านช๊อปปิ้ง ศูนย์ผลิตภัณฑ์หยก เครื่องประดับที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย, ร้านชา และ จางเจียเจี้ย ไอส์ แอนด์ สโนว์ทาวน์ เวิร์ค เล่นกิจกรรม การเล่นหิมะ  รวมๆ แล้วสนุกดี ^ ^



สะพานกระจกจางเจียเจี้ยจึงเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความท้าทาย ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติอู่หลิงหยวน (Wulingyuan) เมืองจางเจียเจี้ย มณฑลหูหนาน ประเทศจีน เป็นสะพานกระจกที่ยาวและสูงที่สุดในโลก สร้างข้ามหุบเขาลึกระหว่างหน้าผาสองฝั่ง โดยมีความยาวถึง 430 เมตร กว้าง 6 เมตร และอยู่สูงจากพื้นดินกว่า 300 เมตร สะพานนี้ถือเป็นหนึ่งในความมหัศจรรย์ของโลกแห่งสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ที่ผสมผสานความงดงามของธรรมชาติเข้ากับการออกแบบที่ล้ำสมัย



พื้นของสะพานทำจากกระจกใสหลายชั้น ทำให้ผู้ที่เดินบนสะพานสามารถมองเห็นหุบเขาลึกเบื้องล่างได้อย่างชัดเจน การเดินบนสะพานจึงเป็นประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและท้าทาย โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่กลัวความสูง นอกจากนี้ สะพานกระจกยังสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ครั้งละ 800 คน ซึ่งทำให้ที่นี่กลายเป็นจุดท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แอบหวาดเสียวนิดนึง วันนี้เริ่มอากาศเย็นแล้วววว ชอบมากกก



วันที่ 6 : จุดชมวิวภูเขา 7 ดาว, ล่องเรือทะเลสาบเป่าเฟิงหู (Baofeng Lake) สัมผัสความงามของสายน้ำและขุนเขา และถึงเวลากลับไทยแล้ว



ล่องเรือทะเลสาบเป่าเฟิงหู (Baofeng Lake) สัมผัสความงามของสายน้ำและขุนเขา
ทะเลสาบเป่าเฟิงหู (Baofeng Lake) ตั้งอยู่ในเขตอุทยานจางเจียเจี้ย มณฑลหูหนาน ประเทศจีน เป็นทะเลสาบน้ำจืดที่งดงามและเงียบสงบ โอบล้อมด้วยภูเขาหินปูนสูงชันและพืชพรรณธรรมชาติอันเขียวชอุ่ม ทะเลสาบแห่งนี้ตั้งอยู่ในหุบเขาสูงทำให้ที่นี่ได้รับการขนานนามว่า "สวรรค์บนดิน" ด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสงบและความงดงามที่บริสุทธิ์

นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวยังสามารถชมการแสดงดนตรีพื้นบ้านและการขับร้องของชาวถู่เจีย (Tujia) ซึ่งเป็นชนกลุ่มน้อยในพื้นที่ ทำให้ได้สัมผัสทั้งความงดงามของธรรมชาติและวัฒนธรรมท้องถิ่นไปพร้อม ๆ กัน



จุดชมวิวภูเขา 7 ดาว : มหัศจรรย์แห่งธรรมชาติและท้องฟ้า อากาศดีมากกกก 
จุดชมวิวภูเขา 7 ดาว (Seven Star Mountain Viewpoint) ตั้งอยู่ในอุทยานภูเขาเจ็ดดาว (Qixing Mountain) ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีชื่อเสียงและสวยงามที่สุดในประเทศจีน ภูเขา 7 ดาวตั้งอยู่ในเมืองกุ้ยหลิน (Guilin) มณฑลกวางสี โดยชื่อ "7 ดาว" มาจากการที่ยอดเขา 7 ลูกในพื้นที่มีลักษณะคล้ายกับกลุ่มดาวหมีใหญ่บนท้องฟ้า นั่งกระเช้าขึ้นจุดลงทะเบียนทางขึ้น จุดชมวิว



หลังจากนั่งกระเช้าขึ้นมาแล้ว หลังจากนั้น การขึ้นจุดชมวิวภูเขา 7 ดาว มี 2 วิธีนะคะ สามารถเดินขึ้น-ลง หรือ นั่งโลเลอร์โคสเตอร์(มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม)
แอดมิน เลือกนั่งโลเลอร์โคสเตอร์ขึ้น-ลง เนื่องจากเซฟขานิดนึง ใครฟิตๆ อยากเดินชมวิว ชิวๆ แนะนำเดินขึ้น-ลง เลยค่ะ




หลังจากชมวิว จุดชมวิวภูเขา 7 ดาว เรียบร้อยแล้วได้เวลาเดินทางกลับแล้ว ก่อนกลับแวะทานอาหารเย็นกันก่อน เนื่องจากวันนี้เดินทางกลับช่วงกลางคืน หลังจากทานอาหารเรียบร้อยแล้ว ได้เวลาเดินทางไปสนามบินเตรียมตัวบินกลับจ้าาาา



จบทริปนี้ กับการไปจีนครั้งแรก กับทัวร์ รวมๆ แล้ว ประทับใจมากค่ะ กินอิ่ม เที่ยวสนุก
ไปเองก็สนุกดี แต่ขี้เกียจแพลนไปกับทัวร์ก็สะดวกมาก
-------------------------------------
ส่วนอาหาร :
รวมๆ แล้วจืดค่ะ แต่ทางหัวหน้าทัวร์ที่ดูแล มีการเตรียม มาม่า น้ำพริก ซอส ต่างๆ กาแฟ ให้เราค่ะ อันนี้คืออีกเรื่องที่ดีมากกกก
นี้แหละข้อดีของการไปกับทัวร์ คือ มีคนดีแลเราตลอดการเดินทาง ^ ^


-------------------------------------
สนใจจองที่นั่งล่องหน้ากันได้ที่


-------------------------------------
Tel : 096-029-3067
-------------------------------------
Line :@metourth
-------------------------------------
WhatsApp : +66960293067
-------------------------------------
E-Mail : me.tours.thailand@gmail.com
-------------------------------------
Travel Agency Business Licence : 11/10511
 14
ผู้เข้าชม

ทัวร์ที่เกี่ยวข้อง

ZGCSX-2405BK
ไม่ลงร้านรัฐบาล
เช็คอินจุดไฮไลท์ 3 อุทยาน
นั่งกระเช้าไฟฟ้าสู่ยอดเขาเทียนเหมินซาน
เยือนเมืองโบราณฝูหรงเจิ้น
พิเศษ!! ชิมเมนูปิ้งย่าง สุกี้เห็ด
เที่ยวสุดคุ้มเช็คอินจุดไฮไลท์ 3 อุทยาน เยือนเมืองโบราณฝูหรงเจิ้น นั่งกระเช้าไฟฟ้าสู่ยอดเขาเทียนเหมินซาน ขึ้นลิฟแก้วไป่หลง เที่ยวหุบเขาอวตารฮัลเลลูย่าห์ และสัมผัสความหวาดเสียวทางเดินกระจก
เริ่มต้น 24,990 -25,990 บาท
22 ผู้เข้าชม
DYGVZ1624
ไม่ลงร้านรัฐบาล
นั่งกระเช้าไฟฟ้าสู่ยอดเขาเทียนเหมินซาน
เมืองโบราณ ฟูหรงเจิ้น-เฟิ่งหวง
ล่องเรือแม่น้ำถัวเจียง
ชมความงามประตูสวรรค์
บินตรงสู่ จางเจียเจี้ย ชมเมืองเก่าแก่อายุหลายร้อยปี เมืองโบราณเฟิ่งหวง นั่งกระเช้าไฟฟ้าสู่ยอดเขาเทียนเหมินซาน ด้วยกระเช้าที่ยาวที่สุดในโลก ชมตึกมหัศจรรย์ 72 ชั้น แลนด์มาร์กของจางเจียเจี้ย เที่ยวเมืองแห่งน้ำตก เมืองโบราณฝูหรงเจิ้น
เริ่มต้น 20,888 -23,888 บาท
31 ผู้เข้าชม
BT-DYG14_VZ
ไม่ลงร้านรัฐบาล
พักโรงแรม 4-5 ดาว
เมืองโบราณ ฟูหรงเจิ้น-เฟิ่งหวง
นั่งกระเช้าไฟฟ้าสู่ยอดเขาเทียนเหมินซาน
ขุนเขาอวตารดินแดนธรรมชาติ
บินตรงสู่ จางเจียเจี้ย ฟูหรงเจิ้น เฟิ่งหวง หุบเขาอวตาร ประตูสวรรค์ ไม่เข้าร้าน พักโรงแรมสุดหรู 4-5 ดาว เมืองฟูหรงเจิ้น 1 คืน สัมผัสเสน่ห์ 2 เมืองโบราณ ฟูหรงเจิ้น-เฟิ่งหวง หุบเขาอวตารดินแดนธรรมชาติ นั่งกระเช้าไฟฟ้าสู่ยอดเขาเทียนเหมินซาน ชมความงามประตูสวรรค์
เริ่มต้น 24,999 -26,999 บาท
91 ผู้เข้าชม
BT-DYG06_VZ
ไม่ลงร้านรัฐบาล
พักโรงแรมหรู 5 ดาว
เมืองโบราณ ฟูหรงเจิ้น-เฟิ่งหวง
ขึ้นกระเช้าเขาอวตาร
ชมความงามประตูสวรรค์
บินตรงสู่ มหัศจรรย์...จางเจียเจี้ย เทียนจื่อซาน เทียนเหมินซาน เที่ยว 2 เมืองโบราณ (ไม่เข้าร้าน+พัก 5 ดาว) สัมผัสเสน่ห์ 2 เมืองโบราณ ฟูหรงเจิ้น-เฟิ่งหวง หุบเขาอวตารดินแดนธรรมชาติ นั่งกระเช้าไฟฟ้าสู่ยอดเขาเทียนเหมินซาน ชมความงามประตูสวรรค์ ล่องเรือแม่น้ำถัวเจียง
เริ่มต้น 28,999 -30,999 บาท
129 ผู้เข้าชม
ZGKMG-2406FD
เที่ยวครบคุ้มไฮไลท์มณฑลยูนนาน
นั่งกระเช้าสูง ภูเขาหิมะมังกรหยก
เมืองโบราณแชงกรี-ล่า
เมนูพิเศษ!! สุกี้เห็ด สุกี้ปลาแซลม่อน
เที่ยวครบคุ้มไฮไลท์มณฑลยูนนาน นั่งกระเช้าไฟฟ้าความสูงสู่ "ภูเขาหิมะมังกรหยก" เมืองโบราณแชงกรี-ล่า สถานที่แห่งนี้จึงได้ชื่อว่า “ดินแดนแห่งความฝัน” ชม วัดซงจ้านหลิน (Songzanlin) วัดลามะที่มีอายุเก่าแก่กว่า 300 ปี เมืองเก่าลี่เจียง เมืองเก่าแก่อายุกว่า 800 ปี ชม โชว์จางอี้โหม่ว (IMRRESSION LIJIANG)
เริ่มต้น 25,990 บาท
337 ผู้เข้าชม
ZGKMG-24078L
ไม่ลงร้านรัฐบาล
เที่ยวครบคุ้มไฮไลท์มณฑลยูนนาน
นั่งกระเช้าสูง ภูเขาหิมะมังกรหยก
เมืองโบราณแชงกรี-ล่า
เมนูพิเศษ!! สุกี้เห็ด สุกี้ปลาแซลม่อน
จีน คุนหมิง ต้าหลี่ ลี่เจียง แชงกรีล่า ภูเขาหิมะมังกรหยก ไม่ลงร้านรัฐบาล เที่ยวครบคุ้มไฮไลท์ มณฑลยูนาน นั่งกระเช้าไฟฟ้าพิชิตความสูงสู่ "ภูเขาหิมะมังกรหยก" เจดีย์สามองค์แห่งวัดฉงเซิ่น สัญลักษณ์แห่งเมืองต้าหลี่ วัดซงจ้านหลิน (SONGZANLIN) วัดลามะที่มีอายุเก่าแก่กว่า 300 ปี
เริ่มต้น 22,990 -29,990 บาท
206 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์